เว็บส่ง Sms
Automotive Expertise Business เว็บส่ง SMS คืออะไร เหมาะกับใคร

เว็บส่ง SMS คืออะไร เหมาะกับใคร

เว็บส่ง Sms

เว็บส่ง SMS หรือบริการส่ง sms ผ่านเว็บไซต์ เป็นอีกหนึ่งบริการที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับธุรกิจ องกรค์ หรือบุคคลทั่วไปที่ต้องการจะสื่อสารข้อมูลต่างๆ ไปยังลูกค้า เช่น แจ้งโปรโมชั่น ข้อมูลส่วนลด แจ้งสิทธิประโยชน์ต่างๆ หรือการโฆษณาประชาสัมพันธ์ต เป็นต้น เพื่อใช้ในการทำการตลาดผ่าน SMS Marketing นั่นเอง

บริการส่ง sms ผ่านเว็บคือ บริการส่งข้อความผ่านเว็บไซต์ไปยังโทรศัพท์มือถือ สามารถใช้แทนการส่งจากมือถือได้ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วในการพิมพ์ข้อความ เนื่องจากการพิมพ์ข้อความในคอมพิวเตอร์นั้นจะสะดวกและพิมพ์ได้ง่ายมากกว่าการพิมพ์ในโทรศัพท์มือถือ อีกทั้งยังช่วยประหยัดเวลา และประหยัดต้นทุน หรือมีต้นทุนต่อข้อความเพียงละไม่ถึง 1 บาท

ในปัจจุบัน มีผู้ให้บริการส่ง sms ผ่านเว็บหลายแห่งในประเทศไทย นอกจากนั้นยังสามารถส่งได้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย ไม่ว่าจะเป็นส่งให้ผู้รับในรูปแบบเดียวกัน หรือหลายเบอร์ได้พร้อมกัน นอกจากนั้นยังสามารถที่จะบันทึกลงสมุดโทรศัพท์ส่วนตัว หรือจัดเป็นกลุ่มข้อมูลไว้ เพื่อให้ง่ายต่อการจัดการหรือจัดระเบียบข้อมูลนั่นเอง

บริการส่ง sms ผ่านเว็บเหมาะสำหรับใคร

  • เหมาะสำหรับธุรกิจหรือองค์กรที่มีระบบสมาชิก
  • เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการส่ง EMS เป็นประจำซึ่งจะประหยัดค่าใช้จ่ายมากกว่าการส่งผ่านมือถือ
  • เหมาะสำหรับร้านค้าออนไลน์ที่ใช้สำหรับแจ้งรับเงิน หรือแจ้งส่งสินค้า
  • เหมาะสำหรับธุรกิจหรือองค์กรที่ต้องการทำการตลาดผ่านมือถือด้วยการเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยตรง

ทำไม SMS Marketing จึงได้รับความสำคัญสำหรับธุรกิจหรือองค์กรต่างๆ เนื่องจากการส่ง SMS สามารถส่งตรงไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่อย่างโทรศัพท์มือถือ และถึงแม้ว่าลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะไม่ได้อยู่ในพื้นที่ที่มีสัญญาณก็ตาม ระบบ SMS จะทำการบันทึกข้อมูลนั้นไว้ และรอจนกว่าจะมีสัญญาณอีกครั้งเพื่อทำการส่งข้อความไปยังโทรศัพท์มือถือจนสำเร็จ อีกทั้งยังเป็นการโฆษณา หรือการแจ้งข่าวสารที่ใช้ต้นทุน ถูกกว่า และได้รับความสนใจมากกว่าการส่งอีเมลธรรมดา

เพื่อกระตุ้นยอดขายหรือเพื่อส่งเสริมทางการตลาด ถึงแม้ว่าการส่ง SMS จะไม่ได้รับความนิยมสำหรับผู้ใช้งานทั่วไปเนื่องจากมีแอพพลิชั่น หรือเทคโนโลยีต่างๆ ที่เข้ามาทดแทนในด้านการสื่อสารที่รวดเร็วและทันสมัยมากกว่า แต่การส่ง SMS ที่ใช้สำหรับการตลาดของธุรกิจหรือองค์กร ตลอดจนบุคคลทั่วไป ถือว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นเครื่องมือที่มองข้ามไม่ได้เลยเด็ดขาด โดยเฉพาะผู้ให้บริการส่ง sms ผ่านเว็บไซต์ หรือ เว็บส่ง SMS ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการสื่อ หรือสร้างความรวดเร็วให้ธุรกิจสามารถสื่อสารข้อมูลโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ หรือการโฆษณาต่างๆ ไปยังกลุ่มลูกค้าได้โดยตรง ในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถพิมพ์ข้อความได้ง่ายมากกว่าการพิมพ์ผ่านโทรศัพท์มือถือ ที่สำคัญคือช่วยประหยัดต้นทุนได้มากกว่าอีกด้วย